Thảo dược

Trong thời cổ đại người đàn ông đã được sử dụng cây trồng trong một hình thức hoặc khác cho mục đích y tế; Ví dụ như các phương Tây của năm qua, theo đó các bộ lạc Ấn Độ (người đàn ông y học) đã sử dụng lá và rễ của các loại thực vật khác nhau cho bệnh tật của họ và cũng như niềm tin tôn giáo của họ. Các bộ tộc Phi cũng sử dụng một phương pháp tương tự để cung cấp thuốc cho các bộ lạc của họ, bởi vì trong những ngày đó, tiếp cận với y học hiện đại như chúng ta biết ngày hôm nay là không thể tiếp cận. Trong những ngày ban sơ, cây cối hay hoa tươi cũng được sử dụng như một phương tiện để xua đuổi ma quỷ và cũng để điều trị những thứ như rắn cắn, nhiễm trùng và đau và thương tích chấn thương. Thuốc thực sự đầu tiên mà đã có sẵn trở lại, nhưng nó luôn luôn được cung cấp hạn chế và hơi khó khăn để có được một tay vào lúc thông báo của một thời điểm.

Rừng mưa nhiệt đới có tiềm năng tốt nhất cho các loại thuốc mới có nguồn gốc thực vật trong nghiên cứu các bệnh như Ung thư, nhưng mặc dù chỉ có khoảng 10% các loài thực vật rừng mưa nhiệt đới đã được thử nghiệm về các hợp chất hóa học và các giá trị chữa bệnh. Đây là trường hợp mặc dù nghiên cứu cho thấy rằng 25 phần trăm các loại thuốc được sử dụng trong y học phương Tây đã được bắt nguồn trực tiếp từ cây rừng nhiệt đới. Rừng mưa nhiệt đới cung cấp một tiềm năng lớn cho khám phá nhiều hơn, nhưng chúng đang bị cắt giảm trên toàn cầu và vì những loài không bị gián đoạn này đang bị mất đi để tuyệt chủng.

Các loại thảo mộc đang trở thành nguồn điều trị phổ biến cho các bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, cholesterol trong máu cao và thậm chí là chứng bệnh cảm lạnh thông thường. Có khá một vài cửa hàng thảo dược xuất hiện trên khắp thế giới cung cấp tất cả các loại thảo mộc tự nhiên để điều trị các loại bệnh tật và ngày càng có nhiều người dường như đang tận dụng điều trị thảo dược mới này. Nó làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn khi họ được cho là hoàn toàn tự nhiên, trái ngược với việc sử dụng các loại thuốc khác có sẵn cho họ. Xem thêm

Leave a comment